Followers

Tuesday, January 5, 2016

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Khi mua sỉ /lẻ Yến Sào trên website Yến Sào Kiên Giang

Thanh toán trực tiếp : 
- Khách hàng mua hàng và thanh toán trực tiếp tại nhà theo địa chỉ : 114/30 Ngô Gia Tự,TP Rạch Giá, Kiên Giang, hoặc giao hàng trong khu vực Kiên Giang và nội thành TP.Hồ Chí Minh thì thanh toán trực tiếp khi nhận hàng.
- Thanh toán lúc giao hàng: Nếu khách hàng mua hàng online, chúng tôi sẽ nhận thanh toán khi giao hàng, phương thức này chỉ áp dụng cho những khách hàng ở Kiên Giang,Tp. HCM, đối với khác hàng khác bạn tham khảo cách thanh toán tại Website hoặc Tư vấn qua ĐT Liên Hệ cuối website.

Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng: Đối với khách hàng mới làm việc với Yến Sào Kiên Giang, bạn không yên tâm muốn đảm bảo có thể chọn hình thức thanh toán này. Hiện tại chúng tôi đang liên kết với nhiều người quen trên cả nước. Hàng hóa sẽ chuyển trực tiếp đến địa chỉ của bạn, và bạn thanh toán tiền trực tiếp cho người quen chúng tôi. Tuy nhiên chi phí vận chuyển và phí nhận tiền sẽ cao hơn trong một số trường hợp quá xa ( liên hệ chúng tôi trước khi thanh tóa để biết rõ hơn).

Thanh toán qua tài khoản ngân hàng: Đối với Quý khách hàng ở xa (Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang..... các tỉnh ngoài khu vực TP. HCM, Kiên Giang) khi mua hàng vui lòng thanh toán tiền hàng trước (Báo cho chúng tôi biết sau khi chuyển tiền xong), rồi chúng tôi chuyển hàng Cho Quý Khách sau khi nhận được tiền. Quý Khách có thể chọn thanh toán tiền hàng qua bất cứ tài khoản ngân hàng dưới đây mà thuận tiện cho quý khách nhất .

1. Ngân hàng SHB
  • Tên chủ tài khoản: PHAN VIẾT HOÀNG
  • STK: 1001531166
  • Chi nhánh: TP Rạch Giá, KG

2. Ngân hàng Viettinbank 
  • Tên chủ tài khoản: PHAN HẰNG THẢO
  • Số TK: 711A38397677
  • Chi nhánh: TP Rạch Giá, KG

0 comments:

Post a Comment