Followers

Wednesday, January 6, 2016

Giá Yến Sào Đã Sơ Chế Rẽ Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay





Loại 1 : Tổ trắng và sạch đẹp 

Giá         :  2.499.000 VNĐ

CHI TIẾT: 
Xuất xứ: TP Rạch Giá, Kiên Giang.
Yến đã được làm sạch hoàn toàn từ yến nuôi nguyên tổ, còn nhiều sợi yến, rất đẹp, khoảng 11-12 tổ/ 100g. Quá trình làm sạch được Yến Sào Kiên Giang thực hiện hoàn toàn bằng thủ công, không dùng bất kỳ một hóa chất nào, không pha lẫn với tạp chất, hay yến nhà, đảm bảo giá trị dinh dưỡng còn giữ nguyên. Quý khách có thể yên tâm về chất lượng.

Hướng dẫn sử dụng:

Để sử dụng tổ yến đảo làm sạch này, quý khách chỉ cần ngâm nở tổ yến, rửa sạch lại, để ráo nước và đem chế biến. Ngoài ra quý khách có thể tham khảo cách chế biến yến sào để có những món ăn bổ dưỡng nhất từ tổ yến này.


Loại 2 : Tổ hảo hạng

Giá         :  2.799.000 VNĐ

CHI TIẾT
Xuất xứ: TP Rạch Giá, Kiên Giang.
Là loại yến nguyên tổ, ít lông, tổ vừa, được phun sương rồi rút lông làm sạch.
Tổ yến nguyên tổ loại 2 có nhiều sợi, thường có chân yến mỏng, tổ nhỏ và mỏng hơn tổ loại 1, nhưng nhiều sợi hơn tổ yến gãy tổ, khoảng 12 tổ/ 100g.
Tổ yến của Yến Sào Kiên Giang được khai thác tự nhiên, đảm bảo 100% yến thật. Quá trình làm sạch được thực hiện hoàn toàn bằng thủ công, không dùng bất kỳ một hóa chất nào, không chất bảo quản, đảm bảo giá trị dinh dưỡng còn giữ nguyên. Quý khách có thể yên tâm về chất lượng.

Hướng dẫn sử dụng:
Để sử dụng sản phẩm này, quý khách cần ngâm nở tổ yến khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch và đem chưng cách  thủy 20 phút với lửa vừa.
Nếu chưng bằng nồi chưng tự động, quý khách rửa sạch tổ yến sau đó chưng trong nồi 90 phút (thời gian chưng bằng nồi tự động khá lâu do nồi bằng sứ, dẫn nhiệt chậm nên không cần ngâm nở trước khi cho vào nồi).
Quý khách có thể tham khảo cách chế biến yến sào để có những món ăn bổ dưỡng nhất từ tổ yến này.

0 comments:

Post a Comment